Các loại hình chiến lược kinh doanh

Giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược phát triển, chiến lược kinh doanh, triển khai chiến lược theo phương pháp bảng điểm cân bằng (Balanced Scorecard – BSC) và xây dựng kế hoạch kinh doanh – kết nối kế hoạch kinh doanh với chiến lược phát triển và hệ thống mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp.

Dịch vụ tư vấn chiến lược bao gồm

Phân tích và lập báo cáo chiến lược
Xây dựng chiến lược phát triển doanh nghiệp / Chiến lược kinh doanh
Triển khai thực hiện chiến lược theo phương pháp bảng điểm cân bằng (Balanced Scorecard – BSC)
Xây dựng kế hoạch kinh doanh
Hỗ trợ triển khai chiến lược

Xem thêm

CÁC LOẠI HÌNH

CHIẾN LƯỢC TĂNG TRƯỞNG TẬP TRUNG

Là chiến lược tập trung mọi nổ lực và cơ hội để phát triển các sản phẩm hiện có trên những thị trường hiện có bằng cách tăng cường chuyên môn hoá, phát triển thị phần và gia tăng doanh số, lợi nhuận.

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN HỘI NHẬP

Là chiến lược phát triển doanh nghiệp trên cơ sở thiết lập và mở rộng mối quan hệ liên kết với các trung gian và đối thủ cạnh tranh trong một số lĩnh vực nhất định.

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN ĐA DẠNG HÓA

Là chiến lược tăng trưởng dựa trên sự thay đổi một cách cơ bản về công nghệ, sản phẩm, lĩnh vực kinh doanh nhằm tạo lập những cặp sản phẩm – thị trường mới cho doanh nghiệp.

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

Là chiến lược tăng trưởng trên cơ sở phát triển các sản phẩm mới, cải tiến các sản phẩm hiện có để khai thác mạnh mẽ và hiệu quả hơn thị trường hiện có của doanh nghiệp. Nó đòi hỏi phải có những chi phí thoả đáng cho hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

CHIẾN LƯỢC THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG

Không làm thay đổi bất kỳ yếu tố cấu thành nào, mà chỉ nhằm tăng thị phần của các sản phẩm, dịch vụ hiện có trên thị trường hiện có bằng những nổ lực tiếp thị mạnh mẽ và hiệu quả hơn.