Khóa học Giám đốc Tài chính (CFO)

Trong bối cảnh nền tài chính của nước ta còn đang ở trình độ phát triển rất thấp so với thế giới, Việt Nam ta đã và đang trong quá trình hội nhập sâu rộng với thế giới, đặc biệt là về kinh tế – tài chính. Người làm tài chính ngày nay không chỉ phải so kè với đồng nghiệp trong nước, mà còn phải phấn đấu để tranh đua với các đồng nghiệp trên khắp thế giới.

Từ vị thế và tầm vóc của nền tài chính Việt Nam hiện nay, từ viễn cảnh tương lai của nền tài chính và nghề quản trị tài chính, cùng với chân dung của Giám đốc tài chính trong thời kỳ mới, chương trình đào tạo “Giám Đốc Tài Chính”/ “Chief Financial Officer” (CFO) của PACE đã ra đời.

Chương trình này với Ban Giảng Huấn là các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kế toán, những người có tâm huyết với quyết tâm thu hẹp khoảng cách về trình độ quản trị tài chính của Việt Nam so với bạn bè đồng nghiệp thế giới.

Khoá học này dành riêng cho các nhà lãnh đạo, quản lý tài chính với mục tiêu cung cấp cho Học viên:

  • Tư duy, nhận thức cốt lõi mà một Giám đốc tài chính chuyên nghiệp cần có trong môi trường kinh doanh toàn cầu như hiện nay.
  • Những mô hình, công cụ, phương pháp quản trị tài chính cập nhất mới nhất của thế giới để trang bị cho một CFO chuyên nghiệp.

ĐĂNG KÍ NGAY TẠI ĐÂY

KHÓA HỌC TẠI CBV GROUP

Để hoàn thành việc đăng ký khóa học, các anh chị học viên hãy điền đầy đủ thông tin về Họ tên, Số điện thoại, Email, Mã ID người giới thiệu (nếu có). 
Và gửi thông tin đăng ký về cho chúng tôi.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC