CBV GROUP – NHÀ TÀI TRỢ BẠC HR SUMMIT 2024

Bên cạnh vai trò Nhà tài trợ Bạc, CBV Group đem đến Hội nghị Thượng Đỉnh Nhân sự Việt Nam - Vietnam HR Summit 2024 các giải pháp tích hợp toàn diện và tối ưu cho doanh nghiệp. Sự kiện tổ chức vào ngày 20/9/2024 tại ADORA Center (431 Hoàng Văn Thụ, P4, Tân Bình, HCM)

Đồng hành cùng HR Summit 2024, CBV Group tự hào là nhà cung cấp các giải pháp tích hợp toàn diện và tối ưu cho doanh nghiệp. Chúng tôi sở hữu đội ngũ tư vấn thực chiến từ các tổ chức hàng đầu, với phương pháp tiếp cận hiệu quả, giúp doanh nghiệp giải quyết các thách thức và phát triển bền vững.
? Giải pháp CBV Group cung cấp:
  • Tối ưu hiệu quả hoạt động doanh nghiệp, kết nối chiến lược kinh doanh.
  • Đào tạo và phát triển năng lực tổ chức, đội ngũ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và lãnh đạo.
  • Thu hút nhân tài, tăng cường năng lực từ thị trường.
  • Số hóa, gia tăng năng suất và hiệu quả vận hành.
Dựa trên triết lý “Sự thành công của khách hàng là thước đo giá trị dịch vụ của CBV Group”, chúng tôi cam kết mang lại sự thấu hiểu, đồng hành và hiệu quả cho doanh nghiệp.
? Lợi thế cạnh tranh của CBV Group:
  • Đội ngũ gần 50 chuyên gia hàng đầu với kinh nghiệm thực chiến tại các tập đoàn tiên phong.
  • Hợp tác với hơn 10 đối tác trong và ngoài nước, đặc biệt từ Singapore, mang đến giải pháp tiên tiến và ưu việt.
  • Gói giải pháp tích hợp đa lĩnh vực, đảm bảo kết nối và đồng bộ hóa cho doanh nghiệp.
  • Linh hoạt trong các gói đầu tư, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp.
CBV Group tự tin đồng hành cùng các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như Hoa Sen Group, Masan Group, Panasonic, Beiersdorf, Schaeffler, HD Bank, Map Pacific Singapore, Italfarmaco,… để kiện toàn năng lực và thúc đẩy doanh nghiệp vươn lên tầm cao mới.

Hội nghị Thượng Đỉnh Nhân sự Việt Nam – Vietnam HR Summit 2024 với chủ đề chính “MỞ LỐI ĐI RIÊNG – Exploring NEW PATHWAY in UNCERTAIN WORLD” chính thức khởi động hứa hẹn mang đến làn sóng tri thức đỉnh cao và chuyên sâu cùng được kết nối bởi mạng lưới network rộng lớn và mạnh mẽ dành cho Lãnh đạo Doanh nghiệp cùng các chuyên gia Quản lý Nhân sự.

Xuyên suốt Hội nghị, người tham dự sẽ được phân tích chuyên sâu dưới góc nhìn của các chuyên gia, các nhà lãnh đạo hàng đầu về tác động của thế giới bất định đến kinh doanh và thị trường lao động. Bất định giữa thời đại VUCA (Volatility, Uncertainty, Complexity, Ambiguity), việc xây dựng chiến lược kinh doanh để thích ứng với sự biến đổi không lường trước mắt , cùng với đó là bối cảnh BANI (Brittle, Anxious, Nonlinear, Incomprehensible), làm thế nào để nhận diện yếu tố thực sự cốt tủy trong lãnh đạo con người và lãnh đạo cá nhân?