MBA – HR Management cho Schaeffler

Sau 12 buổi học Module HR for Non-HR Managers do CBV Group tổ chức, đội ngũ lãnh đạo của Schaeffler đã hoàn thành module cuối cùng để tốt nghiệp bằng MBA tại VGU, chuẩn quốc tế dành riêng các Doanh nghiệp thuộc Cộng đồng doanh nghiệp Đức.

Chúc mừng 10 anh chị lãnh đạo tại công ty Schaeffler đã hoàn thành chương trình HR for Non-HR Managers, đây là module cuối cùng để tốt nghiệp bằng MBA tại VGU, chuẩn quốc tế dành riêng cho Cấp Lãnh đạo Quản lý trong các Doanh nghiệp thuộc Cộng đồng doanh nghiệp của Đức.
Chương trình HR for Non-HR Managers diễn ra trong 12 buổi, đúng chuẩn một chương trình đạo tạo cấp bậc Cao học, giảng dạy và học tập 100% tiếng Anh.
Cám ơn Công ty Schaeffler và AHK (Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam) đã tin tưởng lựa chọn CBV Group là đơn vị đào tạo chuyên môn HR trong chương trình này, và anh Nguyễn Minh Tâm, Co-founder của CBV Group, cũng là Giảng viên người Việt duy nhất đồng hành cùng 6 Giảng viên nước ngoài cùng phụ trách các Module khác của chương trình.